lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ประการที่ 3 ในรูป A โดยตรงการตลาดศูนย์ความเป็นเลิศ

lackingn
lackingn (Guest)
IP: 115.87.121.x
7 เดือนที่ผ่านมา
ถ้าคุณชอบคุณทุกคนคุณจะทำการตลาดเนื้อหาเว็บผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจและธุรกิจต่างๆมากมายและทำงานร่วมกับช่องทางการตลาดอื่น ๆ ในกลุ่มใหญ่ ๆ ในกรณีของเรากลุ่มการตลาดแบบตรง (DM) - ในองค์กรของคุณอาจเรียกว่า 'การได้มาซึ่งการตลาด' หรือ 'การตลาดประสิทธิภาพ' ในกรณีใดคุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าคุณกำลังสนับสนุนแผนการตลาดที่เหมาะสมด้วยการผสมผสานด้านการตลาดที่เหมาะสม? คุณจะตัดสินใจเรื่องการจัดทำงบประมาณในแต่ละแชแนลได้อย่างไร: การค้นหา, การแสดงผล, อีเมล, การตลาดแบบพันธมิตร? ถ้าคุณได้รับการทำเช่นนี้ในขณะที่เรามีคุณอาจมีพื้นฐานลง pat คุณรู้วิธีสนับสนุนช่องทางการตลาดอื่น ๆ ด้วยการค้นหาวิธีการมีส่วนร่วมกับนักการตลาดจากธุรกิจที่เกี่ยวข้องและวิธีการรายงานผล เราโชคดีมากที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่ม DM ของเรา ฉันมีความสุขในการทำงานร่วมกับคู่ค้าที่มีพรสวรรค์มาก ๆ ในช่องทางการตลาดอื่น ๆ และในฐานะกลุ่มเราก็เป็นผู้รับประโยชน์ในการเป็นผู้นำที่มีศักยภาพมาก ดังนั้นคำถามที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เราจะยกระดับกลุ่มสำหรับกลุ่มของเราได้อย่างไร?หนึ่งในแนวคิดที่เกิดขึ้นคือการสร้าง 'Direct Marketing Board' ซึ่งเป็นศูนย์ความเป็นเลิศ (Center of Excellence - CoE) แต่ไม่ใช่รูปแบบ CoE ซึ่งเป็นรูปแบบร่างเล็ก ๆ ที่ผู้บริหารระดับกลางนั่งรอบ ๆ และบ่นเกี่ยวกับการจัดการด้านบนและด้านล่าง แต่ที่จริงทำให้เกิดความแตกต่าง - หนึ่งที่ทำให้การตัดสินใจจริงที่เพิ่มมูลค่าให้กับบรรทัดล่าง คนหนึ่งที่สามารถตัดสินใจถอดจานของผู้นำของเราออกและย้ายไปใกล้ที่ที่ทำเงินได้จริงและสูญหาย ดังนั้นที่จะเริ่มต้น? คณะกรรมการการตลาดทางตรงหรือศูนย์ความเป็นเลิศ (CoE) & nbsp;(หรือใครก็ตามที่อยู่ด้านบนของทีมการตลาดของคุณ) จำเป็นต้องซื้อมาหมายความว่าในฐานะกลุ่ม DM ต้องมีประวัติการทำงาน คุณไม่อยากจะโยนกลุ่มคนที่มาใหม่หรือคนที่ไม่คุ้นเคยกันเป็น CoE และคาดหวังว่าพวกเขาจะกำหนดกลยุทธ์ที่เหนียวแน่นเหล่านี้จำเป็นต้องเป็นนักการตลาดที่มีประสบการณ์ซึ่งไว้วางใจซึ่งกันและกัน หลังจากที่ทุกอย่างในบางประเด็นคุณจะตัดสินใจว่าใครจะมีงบประมาณเท่าไรและคุณต้องการคนที่อยู่รอบตัวบล็อกด้วยกันมากกว่าหนึ่งครั้ง เมื่อคุณได้รับการสนับสนุนจากผู้บริหารและทีมงาน DM ที่มั่นคงแล้วให้ตั้งการประชุมกับหัวหน้าช่องทางต่างๆ ทำให้มันกินอาหารกลางวันถ้าคุณต้องการคุณจะมีในขณะที่ ในระหว่างการประชุมครั้งแรกทุกคนควรจะครอบคลุมช่องของตัวเองและพูดคุยเกี่ยวกับวิธีการทำงาน หัวข้อที่คุณต้องการจะครอบคลุมสำหรับแต่ละช่อง: คำอธิบายกว้าง ๆ (วิธีการทำงานสิ่งที่คุณใช้สำหรับการซื้อการเก็บรักษาการสร้างแบรนด์) สิ่งที่เป็นเมตริกหลัก (KPI) ที่ใช้ในการวัดความสำเร็จจุดแข็งของแต่ละช่องคืออะไร และจุดอ่อนและวิธีการที่คุณกำลังจัดทำงบประมาณ / วางแผนไว้สำหรับการประชุมครั้งต่อไป (และต่อมา) ลองหมุนจากโลกของช่องทางการตลาดไปสู่โลกของแคมเปญกิจกรรมและการริเริ่มเชิงกลยุทธ์ เลือกเหตุการณ์สำคัญที่กำลังจะมาถึงและพูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่แต่ละช่องควรสนับสนุน เจาะลึกรายละเอียด - พูดคุยเกี่ยวกับครีเอทีฟงบประมาณการบินซึ่งเป็นช่องทางที่จะใช้ (และไม่ใช้) สิ่งที่คุณอาจพบได้ก็คือเมื่อคุณทำเสร็จคุณได้สร้างบทสรุปและวางแผนสื่อสำหรับงานดังกล่าวแล้ว เมื่อได้รับการรีดแล้วให้ใช้สิ่งนี้เป็นพิมพ์เขียวสำหรับกิจกรรมและแคมเปญอื่น ๆ เร็ว ๆ นี้คุณจะได้สร้างกระบวนการทั้งหมดและปฏิบัติเกี่ยวกับการสนับสนุนความคิดริเริ่มของ บริษัท กับ DM ตอนนี้คุณมีแผนงานพิมพ์เขียวให้กลายเป็นงานนำเสนอ Powerpoint และส่งมอบให้ VP ของคุณเป็นกลุ่ม จะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อยในขณะที่คุณรวบรวมความคิดเห็น แต่ความตั้งใจที่นี่คือการให้บางสิ่งบางอย่างกับเจ้านายของคุณว่าเขาสามารถนำไปใช้กับเพื่อนร่วมงานของเขาในองค์กรได้ เกมสุดท้ายคือการทำให้กลุ่ม DM มีบทบาทที่มีอิทธิพลมากขึ้นในขั้นตอนการวางแผนของแคมเปญ ถ้าคุณประสบความสำเร็จเมื่อมีเหตุการณ์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นคุณจะนั่งที่โต๊ะสำหรับเด็กใหญ่ ๆ การจัดสรรงบประมาณและการวางแผนการตัดสินใจของโครงการสนับสนุน เมื่อทำเช่นนี้คุณจะสร้างแคมเปญที่ได้รับการบอกกล่าวดีกว่าที่พวกเขาต้องการโดยปราศจากความเชี่ยวชาญของคุณในสื่อ สิ่งที่อื่น ๆ ที่ CoE Marketing Direct ทำอะไร? สำหรับสิ่งหนึ่งตั้งแต่หัวของช่องทางการตลาดโดยทั่วไปโรคไข้หวัดใหญ่ทีม CoE สามารถใช้ในการถอดรหัสและจัดการปัญหาการสร้างแบบ teambuilding นี้สามารถช่วงจากการแก้ไขปัญหาพนักงานทุกคนเพื่อสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมข้ามทางการ ในทั้งสองกรณีคุณจะสามารถติดตั้งและรักษาทีมที่ชนะได้ดียิ่งขึ้นนอกจากนี้หากคุณยังไม่ได้ดำเนินการดังกล่าวคุณสามารถสร้างหน้าแดชบอร์ดการรายงานที่ดีกว่าเพื่อแสดงความดีแบบรวมข้ามช่องใหม่ของคุณได้สรุปได้ว่าเราได้กล่าวถึงเหตุผลสามประการที่ควรพิจารณาในการจัดตั้งคณะกรรมการการตลาดทางตรงหรือ 'DM CoE': และเมื่อคุณได้แก้ไขปัญหาเหล่านี้ทั้งหมดและคุณยังต้องการบางสิ่งที่ต้องทำคุณสามารถนั่งลงและบ่นเกี่ยวกับการจัดการด้านบนและด้านล่าง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง SEO
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

ADD LINE : pleii_ple

add plei_ple เพิ่มเราเป็นลูกค้า

CATEGORY


Mato Sushi

Mato Sushi มาโต้ ซูชิ ให้บริการอะไรบ้าง?

1.สอนทำซูชิ สร้างอาชีพ ที่มีผู้ไว้ใจใช้บริการมากที่สุด

2.ขายส่งซูชิ ให้รายเล็กและรายใหญ่ ราคาเริ่มต้น 4 บาท 

3.เฟรนไชส์ Mato Sushi รวยไว เริ่มตั้งต้นธุรกิจของตัวเอง

4.จำหน่าย วัตถุดิบทำซูชิและอาหารญี่ปุ่น เกรด A ราคาปลีก-ส่ง ราคาถูกโดนใจ

5.รับตัวแทนจำหน่ายและกระจายสินค้าทุกจังหวัดทั่วประเทศไทย

 

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

RANDOM ITEMS

0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
0.00 บาท
  • สั่งซื้อ
ตะกร้าของฉัน (0)
มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
(ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
สั่งซื้อสินค้า
ตะกร้า
( 0 )
รายการสั่งซื้อของฉัน
เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)
รายการสั่งซื้อของฉัน
ข้อมูลร้านค้านี้
ร้านmatosushi
matosushi
Mato Sushi มาโต้ ซูชิ สอนทำซูชิ สร้างอาชีพ ขายส่งซูชิ หน้าหลากหลาย เริ่มต้น 4 บาท ใช้วัตถุดิบซูชิเกรดA จำหน่าย หน้าซูชิ ในราคาถูก ยกกล่อง ทั้งราคาปลีกและส่ง รับตัวแทนจำหน่ายและกระจายสินค้าทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัดทั่วประเทศไทย สนใจติดต่อ ที่เบอร์ 0946636245 Line: pleii_ple facebook.com/matosushi Instagram @Mato Sushi@Bkk
เบอร์โทร : 094-6636245
อีเมล : matosushi@gmail.com
ส่งข้อความติดต่อร้าน
เกี่ยวกับร้านค้านี้
สินค้าที่ดูล่าสุด
ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
สินค้าที่ดูล่าสุด
บันทึกเป็นร้านโปรด
Join (สมัครสมาชิกร้าน)
แชร์หน้านี้
แชร์หน้านี้

TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก